Cynllun i gefnogi disgyblion blwyddyn 12 a dysgwyr a myfyrwyr ym mlwyddyn olaf o'u hastudiaethau yn y coleg/prifysgol gyda'u ceisiadau i astudio Meddygaeth. Mawrth: Cyflwyniad i'r rhaglen Ebrill: Profiad gwaith Mai: C21 Cwricwlwm Ysgol Feddygol Prifysgol Caerdydd Mai: Sgyrsiau gyda nifer o feddygon proffesiynol Mehefin: Cwricwlwm Ysgol Feddygol Prifysgol Abertawe Mehefin: Astudio drwy gyfrwng y Gymraeg ac Ysgoloriaeth y Coleg Cymraeg Cenedlaethol Gorffennaf: Llwybrau amgen i feddygaeth Awst: Egwyl yr haf Medi: Sesiwn cwestiwn ac ateb ar Ddatganiad Personol Hydref: Ceyfweliadau meddygol traddodiadol Tachwedd: Cyfweliadau MMI Rhagfyr: Cyfweliadau COFRESTRWCH ISOD (Dyddiad Cau cofrestru - 4 Chwefror 2022):
Doctoriaid Yfory 5.1
Doctoriaid Yfory 4 2021-2022
Bwriad cynllun Doctoriaid Yfory yw cefnogi dysgwyr sydd ym mlwyddyn gyntaf o'u hastudiaethau yn ein colegau Addysg Bellach, ac ym mlwyddyn 12 yn ein hysgolion, sy'n siarad Cymraeg ag sydd am ymgeisio i astudio Meddygaeth yn y brifysgol. Mae'r cynllun yn cynnig cefnogaeth arbenigol gan aelodau o staff Prifysgol Caerdydd a Phrifysgol Abertawe sydd ynghlwm â'r broses ymgeisio. Gyda chefnogaeth staff y prifysgolion bydd y gweithdai canlynol yn cael eu trefnu: Mawrth: Cyflwyniad, Paned a Chlonc gyda Menai Evans, Sara Whittam, Sara Vaughan. Ebrill: Profiad gwaith gyda Llinos Roberts Mai: Cwricwlwm C21 gyda Rhian Goodfellow a Sut i Ddewis Cwrs gyda Myfyrwyr Meddygol Prifysgol Caerdydd Mai: Astudio drwy gyfrwng y Gymraeg a’r ysgoloriaeth CCC gydag Awen Iorweth ac Alun Owens Mehefin: Ysgrifennu Datganiad Personol Gorffennaf: Llwybrau Amgen gydag Alwena Morgan a [Siwan Iorwerth a Ffraid Gwenllian TBC] Medi: Speed Dating gyda meddygon proffesiynol! Hydref: Sesiwn cwestiwn ac ateb Datganiad Personol Tachwedd: Ymarfer MMIs Rhagfyr: Ymarfer MMIs
Gweithdy Doctoriaid Yfory 2020
Adnodd ar gyfer aelodau o gynllun Doctoriaid Yfory 3. Mae’n trafod awgrymiadau ar gyfer sicrhau profiad gwaith yn y maes iechyd a gofal. Mae hefyd yn trafod beth i'w gynnwys yn y datganiad personol. Cyflwyniad ydyw gan Sara Whittam o Brifysgol Caerdydd.